Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

http://timhangcongnghe.com/uploads/erp/editor_upload/image_url/26/chinh-sach-doi-tra-hoan-tien.png

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và mua hàng tại dalatcongnghe.com.vn Tuy nhiên thật không may, sản phẩm của bạn bị lỗi, hoặc trong quá trình sử dụng thấy sản phẩm không được như ý, không đúng với mục đích sử dụng quý khách hoàn toàn có quyền đổi, trả (hoàn tiền) sản phẩm theo chính sách của chúng tôi.

1. PHẠM VI ÁP DỤNG

 - Đối tượng: Tất cả KH (cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp) mua sản phẩm của dalatcongnghe.com.vn

2. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

- Thời gian được đổi sản phẩm trong vòng bảy (07) ngày theo hóa đơn bán hàng của dalatcongnghe.com.vn.

- Sản phẩm không được có dấu hiệu vào nước, hóa chất.

- Với sản phẩm cũ/thanh lý: Cần đúng tình trạng như mô tả trong phiếu bán hàng.

- Với sản phẩm mới, không được trầy xước, móp méo, phải đầy đủ phụ kiện, thùng hộp, sách hướng dẫn sử dụng còn mới.

- Tên, số sê ri/imei của sản phẩm phải trùng khớp với thông tin ghi trên hóa đơn.

- Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Nhà sản xuất.

- Sản phẩm không thuộc nhóm từ chối đổi sản phẩm (mục 3).

3. ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI SẢN PHẨM

- Trường hợp khác không thuộc các trường hợp được phép đổi trả ở mục 2.

- Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào. Đặt máy nơi bụi bẩn, thời tiết ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…

- Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, hư hỏng…

- Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất.

- Sản phẩm bị người dùng tự ý can thiệp phần mềm (up các bản rom không ổn định, unlock bootloader, jaibreak…) khác với các bản rom chuẩn được Kĩ thuật viên đã cài đặt.

- Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các Trung tâm bảo hành bảo hành ủy quyền của nhà sản xuất.

4. QUY ĐỊNH THỰC HIỆN ĐỔI TRẢ

- Thực hiện 1 đổi 1 sản phẩm (cùng mẫu, cùng màu, cùng dung lượng,..).

- Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác bất kỳ và có giá trị thấp hơn, bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm ban đầu. Nếu giá trị của sản phẩm mới cao hơn giá trị sản phẩm ban đầu, khách hàng thanh toán chi phí chênh lệch. Nếu giá trị của sản phẩm mới thấp hơn giá trị sản phẩm ban đầu, dalatcongnghe.com.vn sẵn sàng hoàn lại phí chênh lệch cho khách hàng.

5. CÁC TRƯỜNG HỢP ÁP DỤNG KHI ĐỔI TRẢ

 

THỜI GIAN ÁP DỤNG
(TỪ KHI NHẬN HÀNG)

SẢN PHẨM LỖI
(DO NHÀ CUNG CẤP)

SẢN PHẨM LỖI
(DO NGƯỜI SỬ DỤNG)

SẢN PHẨM KHÔNG LỖI(*)

Đối với sản phẩm có sẵn tại dalatcongnghe.com.vn

7 ngày đầu tiên

Miễn phí đổi/trả

Bảo hành hoặc sửa chữa có thu phí theo quy định của nhà cung cấp

Miễn phí đổi/trả

Sau 7 ngày

Bảo hành theo quy định của nhà cung cấp

Không áp dụng đổi/trả

Đối với sản phẩm không có sẵn tại dalatcongnghe.com.vn

7 ngày đầu tiên

Miễn phí đổi mới
Tính phí 50% giá trị đơn hàng khi trả hàng

Bảo hành hoặc sửa chữa có thu phí theo quy định của nhà cung cấp

Tính phí 50% giá trị đơn hàng khi đổi/trả

Sau 7 ngày

Bảo hành theo quy định của nhà cung cấp

Không áp dụng đổi/trả

6. QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ

Khi sản phẩm bị lỗi khách hàng cần liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của dalatcongnghe.com.vn để được tư vấn khắc phục và hướng dẫn tư vấn thủ tục đổi trả:

- Email: admin@dalatcongnghe.com.vn.

- Điện thoại: 0912089349 - 0886768148

Lưu ý:

- Chỉ áp dụng hoàn tiền 100% trên tổng giá trị đơn hàng (không bao gồm hoàn lại phí VAT đã trả).

- Nếu đơn hàng đã xuất hóa đơn VAT thì khách hàng sẽ chịu phí 10% giá trị hóa đơn đã xuất.

- Chỉ áp dụng đổi sản phẩm bị lỗi, không đổi linh phụ kiện kèm theo sản phẩm.

Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với Nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với Nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24h theo địa chỉ email: admin@dalatcongnghe.com.vn.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: